Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Đa Khoa Hồng Phong – địa chỉ uy tín, chất lượng để chăm sóc sức khỏe

Xã hội ngày càng phát triển thì tỷ lệ người mắc bệnh càng cao, trong đó phải kể đến bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa…. Nhưng giữa vô vàn cơ sở y tế trên địa bàn TP.HCM thì muốn tìm một địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng.

Đa khoa Hồng Phong -địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng tại TP HCM

Với mong muốn chăm sóc và nâng niu sức khỏe cho cộng đồng, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã ra đời, được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong các lĩnh vực khám và điều trị các bệnh như:  bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh về hậu môn – trực tràng,…

Trong suốt quá trình thành lập và hoạt động đến nay, Đa Khoa Hồng Phong luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe người bệnh và luôn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều người.

Để trở thành một cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín, chất lượng như hiện nay, phòng khám đã không ngừng phấn đấu, nổ lực nhằm đạt được những tiêu chuẩn của một phòng khám đa khoa quốc tế như:

Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang


  • Đa Khoa Hồng Phong là một trong những phòng kham có sự đầu tư kỹ càng vào cơ sở vật chất nhằm mang đến sự thoáng mát, sạch sẽ và thân thiện đối với bệnh nhân. 
  • Hệ thống các phòng như: phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng thuốc, phòng hồi sức và các thiết bị y tế, dụng cụ y khoa… đều được đảm bảo vô trùng theo đúng quy định.


Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm


  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo và công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều có kinh nghiệm trên 20 năm trong chuyên khoa đang phụ trách.
  • Đặc biệt, các bác sĩ luôn tận tâm, tận lực trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc của người bệnh. Đồng thời, quá trình thăm khám và điều trị luôn được được tiến hành nhanh chóng, an toàn nhằm mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến

  • Phòng khám luôn không ngừng cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh hàng đầu trên thế giới như: HCPT, PPH, Longo (hậu môn trực tràng); ALA-PDT, DHA… (bệnh xã hội); các thủ thuật tiểu phẩu về cắt bao quy đầu,… nhằm chữa khỏi bệnh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. 
  • Tất cả những phương pháp mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã và đang áp dụng đều được giới chuyên gia y học đánh giá cao bởi tính an toàn và khả năng khỏi bệnh cao, các phương pháp đều được nhiều quốc gia áp dụng và thành công.


Hệ thống trang thiết bị ytế hiện đại, tân tiến

  • Hệ thống các trang thiế bị, máy móc, dụng cụ chuyên y khoa đều được đầu tư, nhập khẩu mới hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển. Chính vì thế, quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân luôn được đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao nhất.

Quy trình khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng

  • Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, các thủ tục thăm khám đến khâu xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị, cấp thuốc… đều được diễn ra theo quy trình, nhanh chóng và tiện lợi. Không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu, mất nhiều thời gian khi khám chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh rất hợp lý

  • Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục đúng với yêu cầu mà Sở Y tế đề ra một cách công khai, minh bạch. Trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ trao đổi về vấn đề chi phí khám chữa bệnh sao khi bệnh nhân đồng ý các bác sĩ mới tiến hành điều trị.

Với những yếu tố nêu trên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong luôn xứng đáng là địa chỉ tốt nhất chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người. Người bệnh có thể liên lạc với chúng tôi thông qua đường dây nóng: 028 3924 5555 để trao đổi trực tuyến cùng đội ngũ tư vấn online.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
http://khamhaumontructrang.blogspot.com/