Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Khám hậu môn trực tràng tầng sinh môn ở đâu?

Bệnh lý vùng hậu môn-trực tràng rất thường gặp trong thực hành ngoại khoa như: bệnh trĩ, bệnh rò ở vùng hậu môn, bệnh sa trực tràng, bệnh polyp trực tràng... Cho tới nay, các bệnh lý ở vùng hậu môn-trực tràng vẫn còn chưa được quan tâm đúng mức, thậm chí còn bị xem nhẹ. Tuy nhiên, do tầm quan trong của bệnh lý ở vùng này nên ở các nước phát triển, bệnh lý này được xếp loại thành một nhóm bệnh lý riêng và có những thầy thuốc chỉ chuyên sâu vào bệnh lý của vùng này. Đặc biệt, một chuyên khoa sâu mang tên riêng của nó cũng đã được thành lập, gọi là chuyên khoa hậu môn-trực tràng học.



Vậy nên khám bệnh hậu môn trực tràng ở đâu?

Bác sĩ Hồng Phong cho biết: Đứng trước sự ra đời của hàng loạt các cơ sở y tế với những thông tin quảng cáo là uy tín và chất lượng khiến bản thân người bệnh hoang mang không nhận ra lựa chọn ở đâu cho mình một địa chỉ khám ở hậu môn chính xác và hiệu quả. Để tìm được một địa chỉ khám hậu môn chính xác, người bệnh buộc phải buộc phải dựa vào các tiêu chí như sau:

1/ Chuyên khoa của cơ sở y tế: mọi người cần lựa chọn cơ sở y tế chuyên về chữa bệnh các bệnh lý về hậu môn trực tràng, được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế.

2/ Đội ngũ y bác sĩ phải giàu kinh nghiệm: Các y bác sĩ được đào tạo bài bản, có tay nghề vững vàng, luôn dẫn đến việc tận tâm, chữa trị chu đáo nhằm mang lại hiệu quả tối đa nhất.

3/ Trang thiết bị y tế nơi điều trị: Các trang thiết bị y tế cần hiện đại, sạch sẽ, tiệt trùng, nên chắc chắn sẽ hỗ trợ rất tốt trong quá trình chữa trị và cho ra kết quả thăm khám chính xác nhất.





4/ Sự phục vụ tận tâm, chu đáo của nhân viên y tế: Các y tá và điều dưỡng viên luôn chăm sóc bản thân người bệnh vô cùng tận tình cũng như chu đáo, giúp họ có cảm giác thoải mái như đang chữa bệnh tại nhà.

5/ Chi phí khám chữa bệnh: cần được công khai, minh bạch, rõ ràng để người bệnh tiện theo dõi.

6/ Quy trình làm thủ tục khám điều trị đơn giản: khi tới thăm khám, bệnh nhân được nhân viên y tế hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết, sau đó được thăm khám ngay mà không cần chờ đợi lâu.

7/ Thông tin được bảo mật tuyệt đối: Các thông tin cũng như hồ sơ bệnh lý được tuyệt đối bảo mật, giúp người bệnh yên tâm chữa trị.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM